Coowea story

3860 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Coowea story


‘Less is more’ คอนเซ็ปต์สไตล์ ที่ถือเป็นหัวใจหลักในการออกแบบงานเครื่องหนังของ ‘Coowea (คู-เว่)’ ดีไซน์ที่เรียบเก๋ ดูไม่มากจนเกินไป แต่ควบคู่มากับฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามที่ยืนยาว แนวคิดนี้คือสิ่งทีเรายึดถือเป็นแนวทางในการทำผลิตภัณฑ์

 

‘Coowea (คู-เว่)’ เป็นคำเฉพาะที่ไม่มีความหมายทางดิกชันนารี แต่มีความหมายในชื่อแบรนด์ ‘Coowea (คู-เว่)’ จึงผสมผสานด้วยตัวอักษรที่แทนชื่อของคน 2 คน ไว้ด้วยกัน C คือ คุณชนันตพล, W คือ คุณวิพาพร พู่โชตินันท์ ตัวอักษรที่เหลือ ผสมคำออกมาเป็นความชอบที่อ่านเสียงแล้วดูสั้น- กระชับ และเขียนง่าย

 

ไอเดีย 'การคิดและออกแบบในเชิงสร้างสรรค์' (Creative Thinking) คือ การคิดเพื่อการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเดิมไปสู่สิ่งใหม่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มจุดเด่นและปรับจุดด้อยของกระเป๋ารูปแบบต่างๆ ที่เราเห็นและใช้อยู่ ให้เหมาะสมในทุกการเดินทาง และตอบสนองรูปแบบในการใช้งานให้เหมาะสม แน่นอนว่าเราคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทานที่สุด เน้นการตัดเย็บที่สวยงาม วัสดุ-อุปกรณ์ตกแต่งที่มีมาตรฐาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมคุณค่าของกระเป๋าของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่เราตระหนักถึงและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราคิด-ทำและแทนใจว่าเป็นกระเป๋าของเราเอง

 

เราจึงให้คำนิยามของการคิดและออกแบบในเชิงสร้างสรรค์นี้ว่า "กระเป๋าที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามควบคู่กัน" นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ก้าวแรกของ ‘Coowea (คู-เว่)’

 

ในก้าวต่อไปของ ‘Coowea (คู-เว่)’ เราพร้อมที่จะออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของทุกท่านที่ชื่นชอบและหลงใหลงานเครื่องหนังแท้ ครอบคลุมทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี และงานดีไซน์ใหม่ๆ ที่มีการผสมผสานของหนังวัวแท้ที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อนำมาผลิตเป็นสินค้าคุณภาพ ให้ทุกท่านเกิดความภาคภูมิใจที่ได้สัมผัสและเป็นผู้ครอบครองงานเครื่องหนังจาก ‘Coowea (คู-เว)’

 

นี่เป็นคำการันตีจากเราทั้งสองที่จะนำความคิ่ดสร้างสรรค์ที่ดีและมีคุณภาพ ออกแบบประโยชน์ใช้สอยที่ดีที่สุดเพื่อทุกท่าน เราจะผลิตและออกแบบ กระเป๋าหนังแท้และผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่ดีที่สุด เพื่อการใช้งานได้ดีที่สุด สำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกที่ต้องการสินค้าจากความตั้งใจจริงจากเรา

‘Coowea (คู-เว่)’

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้